Chính sách bảo hành

I. Thời hạn bảo hành:

  • Thời gian bảo hành tất cả các tivi của  là 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
  • Ngày mua chính là ngày khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử.

II. Bảo hành điện tử:

  • Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.
  • Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8055 (1,000 đồng / SMS)
  • Cú pháp tin nhắn:

UBCTV_<số máy>_<ngàythángnăm>

Trong đó:

  • _: khoảng trắng
  • Số máy: Số imei dán trên máy, thẻ bảo hành, thùng,..
  • Ngàythángnăm là ngày mua hàng, được nhập liền nhau, không khoảng trắng, không có kí tự phân cách và được bổ sung số 0 phía trước nếu ngày và tháng <10.
  • Ví dụ ngày mua hàng là 9/7/2017, số seri là 1234567890ABC, tin nhắn như sau:  

UBCTV 1234567890ABC 09072017

 III. Điều kiện bảo hành miễn phí:

  • Tivi chính hãng mang thương hiệu được phân phối trên toàn quốc.
  • Tivi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Tivi còn thời hạn bảo hành
  • Tem, phiếu bảo hành còn nguyên, không bị rách nát, tẩy xóa…
  • Tên Model, số Serial trên phiếu bảo hành trùng với tên Model, số serial trên Tivi
  • Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành quy định tại mục IV. dưới đây

IV. Từ chối bảo hành:

Từ chối bảo hành tivi miễn phí với các trường hợp sau:

  • Vi phạm điều kiện bảo hành ở mục III. ở trên
  • Tivi bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất  mà do nguyên nhân khách quan (lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn…), lỗi người dung (rơi, vỡ, biến dạng…)
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định
  • Lắp đăt, sử dụng tivi không đúng cách dẫn đến sự cố
  • Tivi bị thay đổi, sửa chữa tại nơi không được chỉ định bởi